1000-7 là gì? Điều đó có nghĩa là gì ở Tokyo Ghoul

Anime - Manga
Rate this post

Cập nhật ngày 25 tháng 10 năm 2022 bởi Ernie

Với Tokyo Ghoul sê-ri chính thức phát hành tập cuối cùng vào ngày 25 tháng 12 năm 2018, chúng ta đã được chiêm ngưỡng những cái nhìn nhỏ về cuộc sống của một vài nhân vật trong tập cuối cùng. Tokyo Ghoul của Sui Ishida đã mang đến cho chúng ta một thế giới tràn ngập ý tưởng về ‘sự sống sót của những người khỏe mạnh nhất.’ Có cảm giác như hai loài kẻ săn mồi đỉnh đang kề vai sát cánh tuyên bố lãnh thổ vì mục tiêu tồn tại. Nhưng, đây là Ken Kaneki, người bị mắc kẹt giữa cả hai thế giới.

Mặt nạ Ken Kaneki

Chúng ta biết Ken Kaneki là một con ma cà rồng một mắt kể từ khi Tiến sĩ. Kanou đã cấy ghép bất hợp pháp kakuhou của Rize cho anh ta. Về cơ bản, biến anh ta trở thành con ma cà rồng một mắt được tạo ra nhân tạo đầu tiên. Chúng tôi nhớ anh ấy như thế nào đấu tranh với việc nhận ra rằng anh không còn là con người, nỗi đau mà anh phải trải qua khi biết mình trở thành chính con quái vật đã từng tấn công anh. Anh ấy khó từ chối ăn thịt đủ lâu ‘cho đến khi anh ấy cáu kỉnh và chúng ta đã chứng kiến ​​vô số bước ngoặt về phía nào Kaneki sẽ được trên. Trước khi chạm vào chủ đề 1000 – 7 có nghĩa là gì, trước tiên chúng ta phải biết nhân vật có liên quan.

Có liên quan: Tokyo Ghoul Quiz: Bạn là nhân vật nào của Tokyo Ghoul?

1000 – 7 CÓ Ý NGHĨA GÌ?

Nhân vật tham gia

Ken Kaneki

Kaneki đang được chú ý ở đây rõ ràng là vì anh ấy là nạn nhân về sự tra tấn mà ‘1000 – 7’ này đã trở thành một câu thần chú, một tiếng vọng khiến tâm trí anh luôn nguyên vẹn. Chúng tôi nhớ anh ấy thuật lại mọi chi tiết đã xảy ra với anh ta trong truyện và anh ấy đã chịu đựng đến mức nào.

Mẹ của Kaneki (Ký ức)

Mẹ của anh ta chơi một vai trò lớn khi anh ấy chụp. Chúng ta thấy cô ấy trong những đoạn hồi tưởng và trong ký ức của Kaneki, cô ấy được nhớ đến là người thông minh và tốt bụng. Kaneki miêu tả cô ấy như một người mẹ tốt bụng, người đặt nhu cầu của người khác lên hàng đầu trước cô ấy, một phẩm chất mà Kaneki mang trong mình. Nhưng có một cảm giác phẫn nộ Kaneki đã có, vì vậy có những suy nghĩ rời rạc.

Bạn thấy đấy, Kaneki cũng bị mẹ mình bạo hành thể xác (Manga Tokyo Ghoul: re Chương 53)—Như nó đã được hồi tưởng lại trong trí nhớ của anh ấy. Kaneki yêu của anh ấy mẹ, mặc dù bị lạm dụng, anh yêu cô và đồng thời phẫn nộ với cô. Anh ấy mang những phẩm chất của mẹ mình về mặt quan tâm và có thể sự thỏa hiệp mà Rize gọi anh ta là kẻ yếu. Trí nhớ của cô cũng là một trong những nguyên nhân khiến Kaneki tan vỡ.

Rize Kamishiro (Ảo giác)

Kích thước là toàn bộ chất xúc tác cho sự biến đổi của Kaneki. Các bộ phận ma cà rồng của cô ấy đã được chuyển cho Kaneki, và anh ấy biết điều đó. Vô thức, Kaneki hiện thực hóa cô ấy trong đầu anh ấy và sẽ thường xuyên nhìn thấy cô ấy khi anh ấy phân ly hoặc đang suy nghĩ sâu sắc. Cô ấy là người đã kêu gọi anh ta về những điểm yếu của anh ta, đẩy anh ta dựa vào phần ma cà rồng của mình — để thua điều khiển.

Vai trò của cô trong cảnh tra tấn đã cung cấp cho Kaneki một tiếng nói của lý trí, tốt cho anh ta khi cô cố gắng cho anh ta các giải pháp cho các vấn đề của mình. Nhưng Kaneki không để Kích thước kiểm soát anh ta, anh ta phá vỡ lý tưởng của mẹ mình, và xiềng xích của Yakumo và quyết định làm cho riêng mình sự lựa chọn.

Thủ tục thanh toán: ACE CÓ THỂ BỊ BẮT LẠI CUỘC SỐNG KHÔNG? | MỘT MIẾNG

Yakumo Oomori

Yamori là một con ma cà rồng cấp S đã thành lập White Suits. Anh ta khét tiếng về sự tàn bạo của mình và được phong là Jason của phường 13. Anh ấy đã xem Kaneki như một món đồ chơi, một món đồ chơi thích hợp cho anh ta để giúp anh ta giải trí. Anh ấy xem anh ấy như một con ma cà rồng yếu đã bị xé nát bởi la bàn đạo đức của anh ta. Đương nhiên, anh ta khai thác khía cạnh đó của Kaneki bằng những chiến thuật khủng khiếp chỉ để phá vỡ tâm trí của anh ta. Chà… nếu bạn đã xem anime và đọc manga thì bạn chắc chắn biết chuyện gì đã xảy ra.

Bây giờ chúng ta hãy quay trở lại chủ đề hiện tại, chúng ta hãy chia nhỏ câu hỏi về 1000 – 7 và nó có nghĩa là gì trong Tokyo Ghoul? Lần đầu tiên chúng ta thấy 1000 – 7 khi Yakumo Oomori bắt đầu tra tấn Kaneki (Manga Tokyo Ghoul, chương 61). Anh ta ra lệnh cho anh ta bắt đầu đếm ngược từ 1000 và từ từ xé ngón tay và ngón chân của anh ta — và lặp lại quá trình này vì những con ma cà rồng có thể tái sinh.

Yamori cũng cho thấy thêm chú ý cho Kaneki vì anh ấy có thịt bò của riêng mình với Rize, và vì Kaneki ngửi thấy mùi của Rize … hãy cứ nói bất kể giới tính Yamori sẽ trả thù. Nếu bạn có thể nhớ lại những gì đã xảy ra trong tập đầu tiên với Rize… thì bạn sẽ hiểu tại sao Yamori săn đuổi Kaneki.

1000 – 7 là gì?

Kaneki bám vào hoạt động, 1000 – 7 khi anh ta đang bị tra tấn. Đó là cách để anh ấy giữ được sự tỉnh táo khi thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau. Các ngón tay của anh ấy bị xoắn và bị xé ra bằng kìm và mỗi lần như vậy Yamori Kaneki đếm. Quá trình này được lặp lại cho đến khi Kaneki có thể tái tạo nhiều lần.

Cuộc tra tấn vẫn tiếp tục và việc đếm của anh ta cũng vậy, nhưng ngoài việc bị vỡ ngón tay, Yakumo còn đặt một con rết bên trong tai Kaneki, tăng thêm sự dằn vặt của anh ấy khi Kaneki cầu xin cho cuộc sống của mình. Không chỉ vậy, anh ta còn giết Kouto và Kei ngay trước mặt anh ta (Manga Tokyo Ghoul, chương 63) vì anh ta không thể quyết định mình nên cứu ai. Hơn nữa, đẩy anh ta đến đỉnh điểm của sự tỉnh táo của mình, với vô số điều trong đầu, và cái chết của những người vô tội đưa anh ta trở lại quá khứ của mình với cái chết của chính mẹ mình.

Ở Tokyo Ghoul nghĩa là gì?

Tokyo Ghoul

Sau khi Ken Kaneki thay đổi ngoại hình, anh ấy cũng công tắc hai bên, anh rời Anteiku yên bình và đứng về phía Cây Aogiri. Cụm từ “1000 – 7” giờ đây trở thành đại diện cho sự điên rồ của Kaneki, thật trớ trêu khi anh ấy đã sử dụng nó để duy trì sự tỉnh táo của mình nhưng giờ đây nó là một lời nhắc nhở về nỗi đau, sự tra tấn của anh ấy và chứng điên cuồng.

Điều này càng được chứng kiến ​​khi anh ta hoàn toàn ăn tươi nuốt sống Yakumo, trở thành một người ăn thịt người bản thân anh ấy (Manga Tokyo Ghoul, chương 65) và hoàn thành cuộc trả thù của mình với một câu hỏi“1000 trừ 7 là bao nhiêu?” (Manga Tokyo Ghoul, chương 66) Sự đau khổ của anh ấy tiếp tục trong mùa thứ hai và chúng ta có thể xem hậu quả của những gì đã xảy ra. Chúng ta thấy anh ta mất kiểm soát về mặt ma cà rồng của mình mặc dù đã hoàn toàn chấp nhận mặt đó của anh ta.

Sự kết luận

Được rồi, vậy … tốt, có rất nhiều thứ để giải nén. Tokyo Ghoul chắc chắn không dành cho những người yếu tim vì nó giải quyết các chủ đề nặng hơn, nhưng nó rất tốt! Sự phát triển của Kaneki trong suốt bộ truyện cho thấy bạn phải đưa ra quyết định như thế nào và cuộc sống sẽ mất đi khi bạn Cố lên cho sự sống còn. Thế giới của họ được bao phủ bởi nỗi sợ và khinh thường, và chắc chắn, Kaneki đã trở thành cầu nối cho cả hai thế giới. Hợp nhất cả hai và cho thấy rằng hòa bình là hoàn toàn có thể.

Đặc biệt là với cuối cùng tập phim–Mặc dù rất buồn khi nó phải kết thúc nhưng nó là cần thiết. Và… tôi thực sự thích cái kết, tôi hài lòng khi biết rằng Kaneki và Touka đã kết thúc trò chơi và rằng họ có một đứa trẻ và một số tàu của tôi cũng đang ra khơi *e hèm * Hinami và Ayato * e hèm *. CŨNG! Tôi đã rất hạnh phúc vì Juuzuou rằng người cố vấn của anh ấy đã thức dậy… anh ấy xứng đáng có được hạnh phúc đó sau khi bị hành hạ bản thân vào ban ngày.

Thủ tục thanh toán: 31+ Anime Like Tokyo Ghoul (KHUYẾN CÁO)

Người giới thiệu:

(Manga Tokyo Ghoul, chương 61)

(Manga Tokyo Ghoul, chương 63)

(Manga Tokyo Ghoul, chương 65)

(Manga Tokyo Ghoul, chương 66)

(Manga Tokyo Ghoul: re Chương 53)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *