Vợ than mệt một câu, chồng ‘người ta’ gửi ngay quà động viên xua tan mọi mệt mỏi

Ẩm thực
Rate this post

Trong cuộc sống vợ chồng, đôi khi những món quà là nguồn động viên tinh thần rất lớn mà nhiều cặp đôi lại quên mất. Nhiều người từng nghĩ khi đã về chung một nhà thì quà cáp không còn quan trọng nữa. Nhưng thực ra không phải vậy.

Vợ than mệt một câu, chồng ‘người ta’ gửi ngay quà động viên xua tan mọi mệt mỏi

Mới đây, trên một hội nhóm thu hút đông đảo người dùng, một người dùng mạng tên TB đã kể lại câu chuyện của vợ chồng mình. Được biết, chồng chị TB là một người chồng tâm lý. Sau khi kết hôn, người chồng làm việc rất chăm chỉ để tạo nguồn thu nhập cho gia đình. Không những vậy, anh còn thường xuyên quan tâm đến sức khỏe của vợ. Khi thấy vợ mệt mỏi, xanh xao, các ông chồng “ai đó” không ngại tặng quà động viên vợ để cô ấy quên hết mệt mỏi.

Vợ than mệt một câu, chồng 'người ta' gửi ngay quà động viên xua tan mọi mệt mỏi

(Hình minh họa)

Trích đoạn từ cuộc trò chuyện của người dùng này:

“- Em có mệt không? Dạo này thấy em xanh xao quá!

– Dạ em hơi mệt chồng ạ.

– OK, vợ để tôi gửi cho cô ấy một liều thuốc!

– Uống cho tỉnh táo, khỏe mạnh trở lại

– Thuốc gì vậy chồng?

….

– Vợ anh thấy khỏe hơn chưa?

Vợ than mệt một câu, chồng 'người ta' gửi ngay quà động viên xua tan mọi mệt mỏi

(Hình minh họa)

Dòng tin nhắn này của cặp đôi đã làm nức lòng mọi người trên mạng xã hội. Ai cũng nghĩ thật tuyệt khi có được một người chồng tâm lý, tuyệt vời như vậy. Tuy nhiên, một số người vợ cũng tâm sự rằng vì chồng đã trả lương cho vợ rồi nên không thể nào chồng chuyển nhiều tiền như vậy cho vợ được. Mỗi gia đình có một cách chi tiêu và quản lý chi tiêu khác nhau. Tuy nhiên, hẳn người vợ nào cũng rất hạnh phúc khi nhận được món quà như vậy từ chồng.

Vợ than mệt một câu, chồng 'người ta' gửi ngay quà động viên xua tan mọi mệt mỏi

(Ảnh chụp màn hình)

“Yêu phải có bằng chứng cụ thể”, người dùng Út Nguyễn viết.

“Mình cũng muốn tag chồng vào nhưng chợt nhớ ra mình đã giữ hết lương của anh ấy”, người dùng Lưu Nhi Hằng bình luận.

Những món quà ý nghĩa để chồng tặng vợ

Đồng hồ

Đối với những người phụ nữ hiện đại, có thể nói đồng hồ đeo tay là một phụ kiện không thể thiếu đối với họ. Bạn sẽ không phải băn khoăn quá nhiều với câu hỏi sinh nhật vợ mua quà gì hay tặng quà sinh nhật gì nữa. Hơn nữa, đồng hồ còn là món quà ý nghĩa giúp thể hiện sự trân trọng những năm tháng bên nhau.

Nước hoa

Nước hoa được xem là một gợi ý hay – một trong những món quà tặng sinh nhật vợ được nhiều chàng trai lựa chọn. Hương thơm nhẹ nhàng có thể khiến nàng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn ở độ tuổi hiện tại.

Mỹ phẩm

Dù cô gái của bạn không cần phải quá xinh đẹp nhưng những sản phẩm chăm sóc da hay trang điểm có thể là cách giúp cô ấy tự tin hơn trong mắt người khác. Bởi với phụ nữ, trước khi ra đường, nếu bạn không xinh đẹp, không hấp dẫn nhất trong mắt người khác thì ít nhất bạn cũng phải thật gọn gàng.

Vợ than mệt một câu, chồng 'người ta' gửi ngay quà động viên xua tan mọi mệt mỏi

Thiết bị điện tử

Nếu vợ bạn là một người yêu thích công nghệ hoặc cô ấy chỉ đơn giản là yêu thích đồ điện tử, bạn có thể mua cho cô ấy một món quà. Cho cô ấy thấy rằng bạn quan tâm đến cô ấy đồng thời giúp cô ấy thực hiện những sở thích của mình.

Đồ gia dụng

Người phụ nữ hiện đại là người vừa giỏi việc xã hội, vừa đảm việc nhà. Tặng vợ những món đồ gia dụng có thể giúp bữa cơm gia đình ngon hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Đồng thời, giúp nửa kia bớt vất vả trong việc bếp núc, dọn dẹp nhà cửa, …

Khánh An

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *