Về Hạ Long ăn thử gà Lôi Âm

Ẩm thực
Rate this post

Khu vực dưới chân núi Lôi Âm – khu vực gần chùa Lôi Âm có nhiều hàng quán do nhu cầu của du khách thập phương, lễ bái. Khí hậu dưới chân núi mát mẻ, là bến đò bến. Nơi đây có sự giao hòa của sông và núi, mang đến cho du khách cảm giác thư thái, sảng khoái.

Một lần nữa, những người đi đường dài dễ mệt mỏi, vì vậy những cửa hàng này phát huy tối đa hiệu quả của chúng. Một trong những món được bán nhiều nhất ở đây có lẽ là gà đồi nướng. Tên gọi gà nướng Lôi Âm ở đây là gà đồi nướng dưới chân núi Lôi Âm.

Về Hạ Long ăn thử món gà Lôi Âm nổi tiếng hấp dẫn du khách gần xa - Ảnh 1.

Gà nướng Lôi Âm – món ngon nổi tiếng Hạ Long. Ảnh: amthuchalong.

Gà nướng Lôi Âm để lại ấn tượng rất lớn trong lòng du khách thập phương bởi tất cả đều là gà đồi. Điều này có nghĩa là thịt của chúng cực kỳ săn chắc, không dai mà mềm. Khi thưởng thức không có cảm giác cặn trong miệng. Khơi dậy sự thích thú cho người xử lý.

Về Hạ Long ăn thử món gà Lôi Âm nổi tiếng hấp dẫn du khách gần xa - Ảnh 2.

Món gà nướng nổi tiếng của ẩm thực Hạ Long. Ảnh: camnangdulich.

Gà nướng được chế biến đặc biệt để giữ được độ tươi ngon. Gà chỉ được chế biến khi thực khách bắt đầu gọi món. Thịt gà Lei Yin khi nấu chín sẽ có màu vàng đều, khi thưởng thức thịt săn chắc, mềm thơm ngon, da giòn và không có dầu mỡ. Vì được nướng trên than hoa nên gà Lôi Âm có mùi thơm đặc trưng.

Giá gà nướng Lôi Âm trung bình dao động từ 300.000 đồng đến 350.000 đồng / con. Thịt gà thường được chấm với muối tiêu chanh cho vừa miệng hoặc ăn kèm với các loại rau. Đây là món ăn dân dã, thích hợp đi nhóm đông người, thích hợp tụ tập bạn bè. Làm cho những gì đã từng vui vẻ thậm chí còn vui hơn.

Điểm dừng chân hấp dẫn để du khách thưởng thức những món ngon Hạ Long nổi tiếng

Khi đến bến đò chùa Lôi Âm, du khách lên xuồng máy đến chân núi chùa Lôi. Đến chân núi, du khách có thể men theo con đường nhỏ trải nhựa khoảng 10-15 phút, hai bên đường có rất nhiều quán gà nướng.

Dưới đây là ba quán ăn ngon nổi tiếng mà thực khách có thể dễ dàng tìm thấy dưới chân núi để thưởng thức món ngon Hạ Long nổi tiếng.

Nhà hàng Đập Đá – Địa chỉ thưởng thức Món ăn nổi tiếng ở Hạ Long

Đây là nhà hàng nhận được nhiều lời khen ngợi từ thực khách. Thịt gà ở đây được xử lý rất sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhiều thực khách thích nơi này vì có tầm nhìn trực diện ra hồ.

Về Hạ Long ăn thử món gà Lôi Âm nổi tiếng hấp dẫn du khách gần xa - Ảnh 3.

Món ăn Hạ Long nổi tiếng hấp dẫn mọi thực khách. Ảnh: dulichhalong.

Ngoài thưởng thức gà ở đây, du khách còn có thể thử món ruột gà nấu bún rất ngon.

Nhược điểm duy nhất của nhà hàng là khách hàng sẽ phải đợi khoảng 30 phút để món ăn được phục vụ.

Khám phá những món ngon Hạ Long nổi tiếng tại nhà hàng Phương Chuyên

Chất lượng gà ở đây tương đương với Quán Đập Đá. Nhà hàng Phương Chuyên có sức chứa lượng khách lớn, phù hợp với những người không yêu cầu quá nhiều về mặt bằng.

Quán nhanh nhẹn, cô chủ thân thiện, dễ gần. Thời gian giao hàng nhanh hơn Quán Đập Đá.

Quan Thanh Loc Hanh with Món ăn nổi tiếng ở Hạ Long

Quán này xét về độ nổi tiếng thì không bằng 2 quán kể trên. Nhìn chung không gian quán cũng giống quán Phương Chuyên, thích hợp đi nhóm đông người.

Về Hạ Long ăn thử món gà Lôi Âm nổi tiếng hấp dẫn du khách gần xa - Ảnh 4.

Thưởng thức gà Lôi Âm tại các nhà hàng nổi tiếng ở Hạ Long. Ảnh: camnangdulich.

Mặt bằng chung của các quán là nhiệt tình, thân thiện. Tuy nhiên, nó đặc biệt đông đúc vào các mùa lễ hội.

Chất lượng của các quán khá đồng đều và đều hỗ trợ thực khách đặt mua mang về làm quà cho người thân, người quen.

Nếu có dịp ghé thăm Hạ Long, bạn hãy thử một lần nếm thử món chả gà nổi tiếng và cảm nhận về một món ăn nổi tiếng của Hạ Long.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *