Người Canada yêu phở Việt Nam vì nó giữ ấm cho mọi người trong mùa đông lạnh giá

Ẩm thực
Rate this post

Người Canada yêu thích món phở Việt Nam vì nó giữ ấm cho mọi người trong mùa đông lạnh giá - Ảnh 1.

Bên ngoài nhà hàng Phở Noodle House của anh Benjamin Đoàn – Ảnh: CTV TIN TỨC

Theo CTV News, một nhà hàng Việt Nam có tên “Phở Noodle House” đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dân địa phương chỉ một tháng sau khi khai trương tại trung tâm thành phố Greater Sudbury vào đầu tháng Bảy.

Chủ nhân của “Pho Noodle House”, anh Benjamin Doan vô cùng choáng ngợp trước sự ủng hộ của người dân nơi đây và hy vọng điều này sẽ tiếp tục được duy trì trong tương lai.

Người Canada yêu thích món phở Việt Nam vì nó giữ ấm cho mọi người trong mùa đông lạnh giá - Ảnh 2.

Có thể thấy, dù giá một tô phở hơi cao nhưng thực khách vẫn rất yêu thích.

Anh Benjamin Đoàn cũng cho biết, anh nghĩ phải chỉ cho mọi người cách ăn phở, nhưng hầu hết khách đến ăn đều có hiểu biết rất nhiều về ẩm thực Việt Nam.

Theo ông Benjamin Doan, phở ở thành phố Sudbury có thể được ví như một phương thuốc tốt giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày đông dài.

Trước khi mở “Pho Noodle House”, ông Benjamin Đoàn đã dành cả thập kỷ để nghiên cứu cách làm ra những tô phở ngon nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, nơi ông đã mở nhà hàng đầu tiên của mình cách đây nhiều năm, Đài Loan. Thông tin CTV News.

Ngoài phở, một số món ăn khác như chả giò, chả giò Việt Nam cũng được hầu hết thực khách của ông Benjamin Đoàn yêu thích.

Hiện tại, đội ngũ nhân viên của “Phở Ghiền” chủ yếu là những du học sinh Việt Nam xa quê do anh Benjamin Đoàn giúp đỡ và tạo dựng.

Người Canada yêu thích món phở Việt Nam vì nó giữ ấm cho mọi người trong mùa đông lạnh giá - Ảnh 3.

Hình ảnh tô bún bò trên trang web của nhà hàng

Du học sinh Việt Long Diệp chia sẻ dù rất nhớ gia đình nhưng chủ quán và các đồng nghiệp Việt Nam đã giúp đỡ anh rất nhiều. Bên cạnh đó, Diệp cảm thấy “Phở Noodle House” mang đến cho mình cảm giác như đang ở Việt Nam vì mọi người ở đây đều là người Việt Nam.

Với sự phát triển của “Pho Noodle House”, ông Benjamin Doan đang có kế hoạch mở thêm hai nhà hàng tương tự tại Canada, trong đó có 1 nhà hàng ở thành phố Sudbury và nhà hàng còn lại sẽ đặt tại thành phố North Bay.

Theo Hoài Nhân

Thiếu niên

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *