Vì sao Văn Toàn và đồng đội giơ 5 ngón tay ăn mừng bàn thắng?

Ẩm thực
Rate this post

Vì sao Văn Toàn và đồng đội giơ 5 ngón tay ăn mừng bàn thắng?  - Ảnh 1.

Văn Toàn ghi bàn – Ảnh: NK

Văn Toàn vào sân ở đầu hiệp 2 thay cho Công Phượng, khi đội tuyển Việt Nam đang dẫn trước Ấn Độ 1-0 nhờ pha lập công của Phan Văn Đức trong hiệp một.

Phút thứ 4 trên sân, Văn Toàn tận dụng sai lầm của hậu vệ Anwar Ali để bứt tốc dứt điểm trong tư thế đối mặt với thủ môn Gurpreet Sanhdu, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển Việt Nam. Anh chạy ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội rồi cùng nhau giơ 5 ngón tay ăn mừng.

5 ngón tay tượng trưng cho 5 năm Văn Toàn lại ghi bàn trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Bởi lần gần nhất tiền đạo này ghi bàn là trong trận hòa 1-1 của đội tuyển Việt Nam trước Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 vào tháng 3/2017.

Vì sao Văn Toàn và đồng đội giơ 5 ngón tay ăn mừng bàn thắng?  - Ảnh 2.

Văn Toàn và đồng đội giơ 5 ngón tay ăn mừng bàn thắng – Ảnh: NK

5 năm trở lại đây, Văn Toàn trải qua cơn khô hạn bàn thắng một cách kỳ lạ dù luôn được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu. Chính vì vậy, bàn thắng vào lưới Ấn Độ khiến Văn Toàn cảm thấy vô cùng hạnh phúc, đồng thời các đồng đội cũng mừng cho anh.

Phát biểu sau trận đấu, Văn Toàn chia sẻ: “Tôi rất vui vì đã lâu rồi tôi mới có được bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam. Bàn thắng này sẽ giúp tôi tự tin hơn trong chặng đường sắp tới cùng đội tuyển Việt Nam nếu tiếp tục có cơ hội.”

Nói về quãng thời gian 5 năm không ghi bàn, Văn Toàn cho biết anh gặp rất nhiều áp lực. “Là một tiền đạo, việc không ghi bàn trong thời gian dài như vậy sẽ gây áp lực cho tôi mỗi khi ra sân. Toàn đội, ban huấn luyện đã động viên tôi rất nhiều và tạo cơ hội để tôi ghi bàn ”, anh chia sẻ.

Huấn luyện viên người Hàn Quốc: HLV người Hàn Quốc: ‘Văn Toàn có thể chơi ở K-League’

TTO – Phát biểu trong buổi họp báo trước lượt trận thứ 3 bảng H AFC Champions League 2022 diễn ra trưa 21-4 trên sân Thống Nhất, HLV Kim Sang Sik (Jeonbuk Hyundai Motors) đánh giá rất cao Công Phượng và Văn Toàn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *