Gợi ý món ngon dễ làm cho các cặp đôi bận rộn

Ẩm thực
Rate this post

Chỉ với cá kho, luộc, trứng rán, rau xào … vợ chồng bạn đã có một bữa tối ngon lành, không cần phải dắt tay nhau ra quán.

Dưới đây là những mâm cơm cúng cả nhà của chị Minh Hạnh (TP.HCM). Chị Hạnh là quản lý của một công ty lớn và không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng.

Hạnh cho biết, cả chồng và con đều thích ăn cơm nhà do chính tay cô nấu. Vì vậy, cô đã tự tay học cách chế biến các món ăn và nấu cho cả gia đình. Thường thì cuối tuần, chị đi mua đồ ăn sẵn, cất vào tủ lạnh.

Ngày thường, chị em chỉ mất khoảng 30 phút là có thể chiêu đãi cả nhà những món ăn dân dã, đầy đủ chất dinh dưỡng mà lại không mất nhiều thời gian.



{từ khóa}

Rau muống luộc, cá vược xào, canh mướp đắng, rau sống khiến bữa cơm của bạn vừa ngon vừa bổ dưỡng. Ảnh: Minh Hạnh.



{từ khóa}
Cá nục kho tộ, canh rau muống nấu ngao, hấp mắm, rau sống là những món ăn dễ làm, không tốn nhiều thời gian mà bạn có thể chiêu đãi gia đình rất ngon cơm.



{từ khóa}
Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể chiêu đãi cả nhà món bánh mì thịt ba chỉ chiên nước mắm hoặc thịt ba chỉ luộc ăn kèm với rau sống. Ảnh: Minh Hạnh.



{từ khóa}
Thịt bò nấu canh chua, rau lang luộc vậy là có ngay bữa cơm cho cả nhà mà không cần ra hàng quán. Ảnh: Minh Hạnh.



{từ khóa}
Canh cải nấu tôm, cá bớp kho tiêu, rau luộc là những món ăn được cả chồng và con gái chị Hạnh yêu thích. Ảnh: Minh Hạnh.



{từ khóa}
Mỗi ngày trong tuần, chị Hạnh đều đổi món khác nhau để cả nhà không bị ngán. Mâm cơm này là các món: mướp đắng xào trứng, canh bầu nấu tôm và cá thác lác xào chua cay. Ảnh: Minh Hạnh



{từ khóa}
Cá lóc chiên mắm, gỏi xoài, canh mướp đắng là những món không tốn nhiều thời gian mà ăn lại rất ngon. Ảnh: Minh Hạnh.
Gợi ý mâm cơm nhà đơn giản cho những ngày nắng nóng không biết ăn gì

Gợi ý mâm cơm nhà đơn giản cho những ngày nắng nóng không biết ăn gì

Thực đơn bữa cơm “cơm mẹ nấu” dưới đây sẽ giúp các bà nội trợ thư giãn, khỏi phải đau đầu suy nghĩ ăn gì trong những ngày hè nắng nóng.

Diệu Thuần

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *